Trở lại
18 Tháng Bảy, 2023
YIHETANG X MBBANK
Hà Nội
Ghé Yi He Tang tận hưởng hương vị Ngọt tan!
Đong đầy yêu thương từ nhà MB dành cho những ai yêu Trà sữa với Chương trình ưu đãi 20% tại hệ thống Trà sữa Yi He Tang!
Thời gian chương trình: Đến hết 20/03/2024
Điều kiện áp dụng:
Khách hàng thanh toán bằng App MBBank để được hưởng ưu đãi;
Không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác.
Trở lại
18 Tháng Bảy, 2023
Thông báo cập nhật bộ nhận diện thương hiệu mới
Hà Nội
Với mục tiêu phát triển thương hiệu ra toàn cầu nên công ty đã đổi bộ nhận diện thương hiệu mới bắt mắt hơn. Việc thay đổi này được thực hiện đồng bộ trên toàn bộ hệ thống cửa hàng ở Trung Quốc và Việt Nam. Do vậy bạn nào có cơ hội đi du lịch Trung Quốc và uống trà sữa YiHeTang sẽ thấy những biển hiệu cũ đều được thay thế, thiết kế của cửa hàng cũng được thay đổi bắt mắt và hiện đại hơn trước.
Trở lại
13 Tháng Mười Hai, 2022
Mua đồ uống tặng kem cực đã
Hà Nội
Tưng bừng khai trương cửa hàng tại số 1190 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Quý khách hàng sẽ được tặng 1 kem ốc quế khi mua đồ uống bất kì. Còn chờ đợi gì mà không order ngay thôi.
Link order: https://order.ipos.vn/menu?pos_parent=BRAND-6D52&pos_id=65176&source=DEFAULT
Trở lại
06 Tháng Chín, 2022
Yi He Tang đã chính thức có mặt tại Mỹ Đình
Hà Nội
Sau bao ngày chuẩn bị, Yi He Tang Mỹ Đình đã chính thức đi vào hoạt động.
Với không gian đẹp, thoải mái cùng những cốc trà sữa ngon ngất ngây, các fan “ghiền trà sữa”, bạn đã chuẩn bị tinh thần chill tới bến, uống thả ga cùng Yi He Tang?
Trở lại
18 Tháng Tám, 2022
Từng được “ship” xuyên biên giới trước khi có cửa hàng tại Việt Nam, món trà sữa nướng đình đám giờ ra sao?
Hà Nội
Trước kia, các tín đồ trà sữa Việt Nam phải chịu chi phí cao gấp rưỡi và chờ “ship” tới 2-3 ngày mới có thể thưởng thức món đồ uống đặc biệt này.
Chỉ sau vài tháng khai trương, YiheTang đã có thêm 9 cửa hàng ở nhiều thành phố khác nhau. Và cho đến nay, từ Hà Nội, Bắc Giang, Hưng Yên, Lào Cai cho tới Hạ Long, bạn đều có thể tìm thấy ít nhất 1 trong 13 chi nhánh của YiheTang.
Trong tiếng Trung, YiheTang có nghĩa là ngũ cốc có lợi cho sức khỏe. Đúng như tên gọi, bên cạnh món trà sữa nướng đã làm nên thương hiệu, YiheTang còn có nhiều sản phẩm từ thảo mộc, cà phê, trái cây. Trong đó, trà sữa thiên thảo lục vị, sữa tươi thiên thảo lục vị, trà hoa quả sơn luôn nằm trong top “best seller” của hãng. Trái cây tươi được ép lấy nước cốt và xay hòa vào trong thức uống nên hương vị cực kỳ tươi ngon, lại “healthy” và đặc biệt phù hợp để tăng cường sức khỏe trong mùa dịch. Riêng với cà phê, YiheTang cũng có tới gần chục hương vị khác nhau cho thực khách lựa chọn.
Năm 2020, dù bị ảnh hưởng từ Covid-19 nhưng mỗi cửa hàng YiheTang ở Hà Nội vẫn đều đặn bán ra từ 300-500 cốc trà sữa nướng mỗi ngày. Yihetang cũng mở gian hàng trên app đặt đồ ăn để phục vụ thực khách tiện lợi hơn.
Trong mùa Giáng sinh năm nay, YiheTang thiết kế thêm mẫu ly trà sữa xinh xỉu, mang sắc đỏ rực rỡ bắt mắt của mùa lễ hội. Và với hội sợ lạnh thì YiheTang đã có sẵn những ly trà sữa nóng hổi, thơm ngon, uống vào là “ấm từ chân lên đầu” đây rồi!
Hiện tại, YiheTang tại Việt Nam đã có gần 50 hương vị khác nhau, dễ dàng đáp ứng nhu cầu đa dạng về khẩu vị của thực khách. Đặc biệt, trong mùa lễ hội cuối năm, YiheTang còn dành tặng thực khách ưu đãi mua 1 tặng 1 trong 3 ngày 28-29-30/12. Tranh thủ rủ bạn bè, người ấy đặt 1 cái hẹn tại YiheTang ngay thôi nào!
Mùa Giáng sinh, mùa lễ hội cuối năm, đừng quên “lập hội” ghé YiheTang thưởng thức đồ uống thơm ngon, lại nhận được ưu đãi mua 1 tặng 1 “chất hơn nước cất”!
Hotline nhượng quyền: 094 90 11111
Trở lại
18 Tháng Tám, 2022
TRÀ SỮA CỰC ĐÃ – ƯU ĐÃI ĐẾN 20%
Hà Nội
Chỉ với 1 điểm đổi trên LynkiD, các tín đồ trà sữa Yihetang sẽ nhận được ngay E-voucher GIẢM 20%. Giảm trực tiếp trên tổng hoá đơn. Sử dụng tại tất cả cửa hàng của YiHeTang.
Lưu ý: – Mã giảm giá không sử dụng cùng với các khuyến mại khác – Mã giảm giá không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc hoàn/trả tiền thừa trong mọi trường hợp. Đối với riêng khách hàng VPBank liên kết LynkiD thành công lần đầu sẽ nhận được gói quà tổng trị giá 1.650K, đừng bỏ lỡ!
Trở lại
01 Tháng Tám, 2022
Thưởng thức hương vị trà sữa nướng ngay tại Việt Nam
Hà Nội
Vài năm trước, cộng đồng mạng xôn xao về loại trà sữa nướng Trung Quốc có hương vị thơm ngon, ngậy nhưng không ngấy. Trà sữa YiheTang trở thành hiện tượng của giới trẻ khi liên tục được các chuyên trang ẩm thực review, bài báo đánh giá dành ưu ái cho sự đặc biệt và chất lượng mang lại.
Đặc biệt các món trà sữa nướng, trà sữa thảo mộc thu hút cả những thực khách khó tính. YiheTang có nghĩa là ngũ cốc có lợi cho sức khỏe. Toàn Trung Quốc có gần 7.000 tiệm YiheTang, tất cả có không gian và chất lượng sản phẩm, phục vụ tương đương. Khách hàng đánh giá cao nhờ mức giá bình dân, trong khi chất lượng mỗi sản phẩm thơm ngon, hợp vị, đặc biệt vị trà sữa nướng caramel được ưa chuộng nhất.
Để cầm trên tay thức uống được giới trẻ Việt săn lùng, cách duy nhất là đặt trà sữa vận chuyển từ các quán YiheTang vùng biên giới. Cách này thường khiến chi phí mỗi cốc trà tăng lên nhiều lần, trong khi hương vị không còn ở trạng thái ngon nhất do mất hàng chục tiếng vận chuyển. Nhiều thương hiệu trà sữa đã thử phương pháp pha chế riêng, tuy nhiên chưa từng thành công trong việc tạo nên hương vị giống hệt YiheTang được giới trẻ yêu thích.
Đến nay, giới trẻ Việt nam có thể thưởng thức hương vị trà sữa YiheTang ngay tại quê nhà. Tháng 6/2019, cửa hàng YiheTang tại Việt Nam mở cửa tại số 68 Xã Đàn (68 Ô Chợ Dừa), Hà Nội, tiếp đó là 9 cửa hàng phân bố tại nhiều khu vực trong thành phố. Với sự kiện này, thực khách sẽ được thưởng thức những món uống thơm ngon, giá cả bình dân mọi lúc, thay vì phải đợi 2-3 ngày với chi phí cho mỗi cốc trà sữa tương đối đắt đỏ như trước đây.
Để YiheTang đồng ý mở rộng hoạt động sang Việt Nam, Anh Nguyễn Đức Giang cùng các cộng sự phải mất hàng năm xin giấy phép, trải qua quy trình cấp duyệt giấy tờ quan trọng, nhận ủy quyền nhượng quyền thương mại thương hiệu Yihetang từ công ty TNHH YiHuiyin. Từ khi mở cửa đến nay, 10 chi nhánh YiheTang tại Việt Nam luôn tấp nập khách từ sáng. Thực khách phản hồi yêu thích vì thái độ nhân viên và chất lượng đồ uống, đặc biệt là sản phẩm “best seller” – trà sữa nướng caramel.
YiheTang có thực đơn đa dạng với gần 30 thức uống. Ngoài dòng sản phẩm trà sữa nướng làm nên tên tuổi thương hiệu, YiheTang còn có các loại trà sữa làm từ thảo mộc, trà thảo mộc, trà hoa quả. Đặc biệt trà sữa nướng, xanh sữa nướng, trà sữa thiên thảo lục vị, sữa tươi thiên thảo lục vị, trà hoa quả sơn nằm trong top những món ngon bán chạy nổi tiếng.
Nhiều khách hàng nhận xét, mức giá 30.000 – 60.000 đồng cho một cốc trà sữa cỡ lớn là hợp lý. Trần Ánh Dương (Xã Đàn), một trong những khách hàng thường xuyên của YiheTang Ô Chợ Dừa tiết lộ: “Tôi biết đến YiheTang từ lâu, gần đây nghe tin thương hiệu mở cửa hàng tại Việt Nam, tôi mừng rơi nước mắt. Hương vị uống rất ngon, ngon hơn trước đây tôi phải order nhưng hai ngày sau mới được uống”. Trong khi đó Nguyễn Thùy Linh (Cầu Giấy) chia sẻ đã uống YiheTang từ hồi du học Trung Quốc, mãi đến bây giờ mới được thưởng thức trọn vẹn hương vị ngày đó ngay tại Việt Nam.
Mỗi ngày, một quán YiheTang tại Hà Nội có thể bán 300-500 cốc. Theo anh Giang doanh thu đang đổ về khá tốt so với một thương hiệu mới xuất hiện, tuy nhiên nếu so với doanh thu của công ty mẹ, đội ngũ sẽ cần cố gắng nhiều hơn. Không chỉ nổi danh bởi chất lượng đồ uống, YiheTang còn nổi danh bởi cách bài trí đơn giản, sạch sẽ, gam màu gỗ chủ đạo, có chỗ cho nhóm bạn, cặp đôi chuyện trò nhưng không ảnh hưởng đến sự riêng tư. Phong cách này áp dụng tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống và được khách hàng yêu thích.
Đến nay, chuỗi cửa hàng Yihetang đã mang lại doanh thu và lượng khách hàng ổn định. Anh Giang bày tỏ mong muốn mang thương hiệu Yihetang phủ rộng toàn quốc, để mỗi người Việt Nam được thưởng thức hương vị trà sữa chuẩn xứ trà không nằm ngoài mục tiêu của anh.
Thông tin liên hệ YiheTang Việt Nam
Hotline: 094 90 11111
Website: https://yihetang.vn
Nguồn: https://cafebiz.vn/thuong-thuc-huong-vi-tra-sua-nuong-ngay-tai-viet-nam-20200509113454779.chn
Trở lại
01 Tháng Tám, 2022
Hành trình đưa YiheTang về Việt Nam
Hà Nội
Để thương hiệu trà sữa Yi He Tang nổi tiếng tại Trung Quốc chính thức phân phối tại Việt Nam, doanh nhân trẻ Nguyễn Đức Giang đã mất hàng năm để thuyết phục công ty mẹ, đồng thời hoàn thành nhiều thủ tục chứng minh năng lực.
Trà sữa YiheTang tại 68 Xã Đàn (68 Ô Chợ Dừa), Hà Nội tấp nập khách từ sáng. Mỗi ngày lượng khách hàng kéo đến đông hơn, doanh thu tháng sau tăng trưởng hơn tháng trước. Thực khách đều phản hồi yêu thích vì thái độ nhân viên và chất lượng đồ uống, đặc biệt là sản phẩm “best seller” – trà sữa nướng caramel.
Kết quả ban đầu thoạt nghe chưa đủ gây shock, nhưng cũng khiến anh Giang tự tin hơn. Từ nhiều tháng nay, cửa hàng nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô vẫn luôn được anh Giang vận hành ổn định. Anh là người đặt nền móng mang thương hiệu YiheTang nổi tiếng của Trung Quốc về Việt Nam.
Xuất thân trong gia đình trí thức cao tuy nhiên anh Giang lại không muốn đi theo con đường đã định sẵn của gia đình để làm viên chức trong nhà nước. Từ khi ngồi trên ghế đại học anh Giang đã có niềm đam mê kinh doanh, Giang cùng nhóm bạn tìm hiểu kinh doanh và thành lập công ty chuyên về xuất nhập khẩu. Trong 2 năm đầu, công ty làm ăn phát triển, tuy nhiên khi đang trong giai đoạn phát triển thì công ty tan giã do nội bộ bất đồng.
Anh Giang kể lại quãng thời gian điều hành công ty cho anh kinh nghiệm quản trị và cách nhìn nhận, nắm bắt xu hướng thị trường. Khi bắt đầu mở công ty xuất nhập khẩu thứ 2, Giang không gặp nhiều vướng mắc. Công việc kinh doanh tiến triển tốt. Lúc này người bạn từ Trung Quốc sang chơi, vô tình nhắc đến thương hiệu trà sữa bình dân Yihetang, được người già, trẻ em, thanh niên yêu thích. Câu chuyện diễn ra chóng vánh, nhưng đủ để Giang phát hiện ra cơ hội kinh doanh không thể bỏ qua.
Đêm hôm đó, Giang nghĩ nhiều về câu chuyện bạn kể. Anh đánh giá sơ bộ thị trường F&B (Thực phẩm và đồ uống) tại Việt Nam có sự cạnh tranh và đào thải vô cùng khốc liệt, thương hiệu yếu về quản lý và chất lượng sẽ sớm nhường chỗ cho những thương hiệu tốt hơn. Vì thế cho dù trà sữa nổi tiếng tại Trung Quốc, nhưng không đáp ứng được yếu tố chất lượng và quản lý cũng sẽ không phát triển được tại Việt Nam. Như vậy, anh cần tìm hiểu rõ ngọn ngành.
Vài ngày sau anh Giang cùng bạn đặt vé máy bay sang trụ sở công ty bên Trung Quốc. Đúng theo lời người bạn, biển hiệu YiheTang có mặt khắp nơi. YiheTang (益禾堂) nghĩa Hán Việt là ích hoà đường. Ích nghĩa là có lợi, hoà nghĩa là hạt ngũ cốc, đường là sảnh lớn, tên thương hiệu ngay từ khi thành lập đã hướng đến những nguyên liệu có lợi cho sức khỏe. Toàn Trung Quốc có gần 7.000 tiệm Yihetang, tất cả có không gian và chất lượng sản phẩm, phục vụ tương đương. Khách hàng đánh giá cao nhờ mức giá bình dân, trong khi chất lượng mỗi sản phẩm thơm ngon, hợp vị, đặc biệt vị trà sữa nướng caramel được ưa chuộng nhất. Các tiệm YiheTang giáp ranh giới Việt Nam cũng rất được yêu thích, luôn bán đơn hàng số lượng trà sữa lớn cho khách người Việt.
Những dữ liệu ban đầu cho Giang hướng đi khả quan. Về Việt Nam, Giang dành nhiều tháng tiếp theo để làm duy nhất một việc: uống trà sữa. Đúng như những gì anh nhận định trước đó, thị trường trà sữa tại Việt Nam có sự cạnh tranh rất lớn, tuy nhiên nếu thương hiệu đáp ứng tốt ba yếu tố về hương vị, vị trí và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì đây vẫn là miền đất tiềm năng. Là một người kinh doanh, Giang không muốn bỏ lỡ cơ hội này.
Việc chính là phải có sự đồng thuận của công ty mẹ YiheTang. Quá trình thuyết phục diễn ra vất vả, Giang chạy qua lại giữa hai quốc gia nhiều lần để xin hồ sơ, giấy tờ chứng minh năng lực, thuyết phục họ mở thị trường. Nỗ lực của Giang nhiều lần bị từ chối do YiheTang chưa thấy tiềm năng từ thị trường Việt Nam, từ đó cách một thời gian, Giang lại tìm cách kết nối và thuyết phục. Dần dần sự kiên trì của Giang đã gây tác động lên ban lãnh đạo của công ty, sau khi đánh giá lại, công ty đồng ý để Giang phụ trách thị trường Việt Nam. Tròn 1 năm sau khi anh bị từ chối, Giang được cầm trên tay ủy quyền nhượng quyền thương mại thương hiệu YiheTang từ công ty TNHH YiHuiyin.
Tiếp đó là quá trình thiết lập địa điểm, đào tạo nhân viên và hoàn thành các thủ tục xuất nhập khẩu. Tất cả phải được hoàn thiện nhanh chóng. Đầu tháng 6/2019, cửa hàng YiheTang tại 68 Ô Chợ Dừa mở bán. Giang không tổ chức khai trương ngay mà muốn thăm dò phản ứng khách hàng, cách phục vụ, xử lý của nhân viên để kịp thời điều chỉnh. Khi mọi vấn đề đã ổn định, ngày 12/7/2019, tiệm YiheTang tại Việt Nam chính thức khai trương. Cửa hàng kinh doanh tốt hơn mong đợi, chỉ vài tháng sau, 9 cửa hàng YiheTang tiếp theo lần lượt được khai trương tại Hà Nội và nhiều thành phố khác. Không chỉ có trà sữa nướng caramel, các sản phẩm từ thảo mộc, cà phê, hoa quả và thạch tiên thảo cũng rất được ưa chuộng.
Đến nay, chuỗi cửa hàng YiheTang đã mang lại doanh thu và lượng khách hàng ổn định. Giang muốn làm được nhiều hơn. Mang thương hiệu YiheTang phủ rộng toàn quốc, để mỗi người Việt Nam được thưởng thức hương vị trà sữa chuẩn xứ trà không nằm ngoài mục tiêu của anh.
Hotline: 094 90 11111
Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/hanh-trinh-dua-yihe-tang-ve-viet-nam-cua-ceo-tre-20200509072521392.htm
Trở lại
01 Tháng Tám, 2022
Điều gì làm nên hương vị đặc biệt của trà sữa Yi He Tang?
Hà Nội
Trà sữa – thức uống của dân du mục sáng tạo ra từ trà của vùng đất Trung Nguyên, từ xa xưa đã được truyền bá khắp nơi. Nhưng dù đều có điểm chung là lá trà Phương đông, mỗi vùng miền lại tạo ra dấu ấn đặc biệt, một hương vị riêng không trộn lẫn.
Được thành lập từ 2012, YiHeTang là thương hiệu với chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các loại trà dành cho giới trẻ mang hơi thở thời đại mới. Với mong muốn gửi đến người thưởng thức hương vị thanh mát, ngọt ngào của thiên nhiên, giúp người tiêu dùng tận hưởng những trải nghiệm mới thông qua trà, YiHeTang đưa ra yêu cầu rất cao với lá trà của mình.
![]() |
Thương hiệu chỉ dùng những lá trà ngon nhất từ vùng sản xuất trà nổi tiếng, đồng thời áp dụng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ lúc hái trà, đóng gói, đảm bảo mỗi lô trà đều đạt chuẩn yêu cầu đặt ra. Cùng với đó là tiêu chuẩn hóa quy trình thao tác thủ công, tỉ lệ và bí quyết thống nhất để giữ được hương vị trà đặc trưng.
Mỗi sản phẩm mới được đưa ra đều là trải nghiệm mới về mặt vị giác, là sự kết hợp thủ công nguyên vị lá trà với phương pháp pha chế mới; hoà quyện các loại trái cây phong phú với sữa và trà, tạo ra hương vị riêng biệt của YiHeTang.
![]() |
Chiếm trọn tình yêu từ “hương vị riêng biệt”
Là thương hiệu nhượng quyền từ Trung Quốc, YiHeTang ra mắt các bạn yêu trà sữa tại Việt Nam với slogan gốc “Yi He Kao Nai” (Trong đó “Kao” là nướng, “Nai” là sữa, cả câu mang nghĩa Yi He yêu mến trà sữa).
Nhắc đến YiHeTang, không thể bỏ qua món Hồng trà sữa nướng nhờ vị trà đậm đặc trưng, hoà quyện cùng sự ngậy ngậy sương sương của đường nướng theo công thức đặc biệt. Tất cả đều nhờ các công đoạn chế biến tỉ mỉ từ khi thu hái trà cho tới khi pha chế: ủ trà ở nhiệt độ chuẩn 95-100 độ C trong thời gian đúng 13 phút, giúp Hồng trà sữa nướng có thể giữ nguyên hương vị hoàn hảo lên tới 4 tiếng, không lo bị nhạt vị.
![]() |
Thêm một best-seller không thể không nhắc tới là Sữa tươi nướng ngũ vị – món uống mới lạ ở YiHeTang, rất hợp với “team” nghiền topping. Với sự kết hợp của sữa tươi nguyên chất Đà Lạt Milk thanh mát và 5 loại topping dai giòn đủ vị: sương sáo thanh thanh, trân châu hổ phách dai dẻo, đậu phộng giòn thơm, đậu đỏ bùi béo và thạch jasmine lạ miệng, Sữa tươi nướng ngũ vị mang đến cho các fan cứng một trải nghiệm thú vị, càng ăn càng ghiền.
Bên cạnh 2 lại trà sữa được giới trẻ Việt yêu thích, danh sách sản phẩm của YiHeTang cũng rất phong phú, tùy theo nhu cầu của thị trường và đặc trưng từng mùa để đưa ra những sản phẩm mới; đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn thơm ngon như Cà phê lạt đào – kết hợp của đào tiên với vị ngon của cà phê nhạt tạo ra thức uống đậm chất ngày hè; list trà tươi đủ vị hay một ly cà phê macchiato,… Chỉ cần đến với YiHeTang, bạn sẽ tìm được thức uống yêu thích cho mình.
![]() |
Không chỉ cẩn trọng từ khâu sản xuất, YiHeTang còn gây ấn tượng bởi sự tận tâm, nhiệt tình của mỗi nhân viên. Mỗi thành viên của đại gia đình YiHeTang đều không ngại khó khăn, luôn dùng tấm lòng biết ơn để đối đãi với khách hàng, mang đến cho người dùng trà dịch vụ chu đáo, trải nghiệm đáng nhớ và bầu không khí thân thiện nhất, để mỗi khách hàng đến với YiHeTang “không chỉ uống trà, mà còn là khoảnh khắc thư giãn, đắm mình với thiên nhiên”.
Hotline nhượng quyền: 094 90 11111